Dungeon Review : Mouth Hell ดันเจี้ยนลาวาเดือด!!

By Virgola - มีนาคม 22, 2559


สวัสดีค่ากลับมาอีกแล้ว น้ำจะพาไปดูดันใหม่ของแพทที่กำลังจะอัพเดต มาดูกันว่าหน้าตา และความโหดของบอสจะขนาดไหนกัน  น้ำเพิ่งกลับไปเล่นเพราะอยากรู้ว่า แมพใหม่เนี่ยมีอะไรบ้างนะคะ ข้อมูลบางอย่างอาจจะไม่ถูกต้อง น้ำต้องขออภัยไว้ตรงนี้ก่อนเลยแล้วกันนะ  เพราะน้ำก็อ่านภาษาจีนไม่ออกเหมือนกัน อาศัยดูภาพประกอบแทนแล้วกันนะคะ

ดันเจี้ยนใหม่  ตามที่ประกาศจากทางเซิฟไทยจะมีทั้งหมด 2 ดันนะคะ เป็นดันเลเวล 48 ทั้งคู่เลย เผอิญว่าอีกดันนึงน้ำเข้าไม่ได้  เพราะน่าจะไม่มีตั๋วเข้าไป  ตอนที่ได้ไปอ่านเกมอัพเดตทีทางเว็บ winner อัพเดตไว้

น้ำเลยมารีวิวดันเจี้ยน Mouth Hell แล้วกันนะคะ  ดันนี้จะอยู่ในแมพ Death Rainforest ด้านบนของแมพ  มาดูภาพแรกกัน ดันนี้มีดรอปแปลนชุด 50 ด้วยนะคะ  ส่วนอย่างอื่นก็ดูในรูปได้เลย
 

ไอเทมที่ดรอปจากดัน Mouth Hell , Death Rainforest

ก่อนที่เราจะเข้าดันนี้ได้ เราต้องคุยกับ NPC หน้าดันก่อนค่ะ และนี่ก็คือ บรรยากาศในดัน เดือดปุดๆ เลย

 

 ดันนี้แตกต่างจากดันที่เคยลงไปตรงที่ บนพื้นภายในดันจะมีการระเบิดของหินหนืดตลอดเวลาค่ะ จะเป็นการสุ่มระเบิดบนพื้น ต้องคอยระวังเรื่อยๆ  มอนในดัน สำหรับดันเดี่ยวน้ำว่า ไม่เยอะมากนะคะ  ความยากง่ายนี่ขึ้นอยู่กับคนเล่นค่ะ ฮ่า นำบอกไม่ได้เพราะเล่นไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่


หลังจากที่เดินตีมอนไปพลาง วิ่งหนีไปพลาง ฮ่า ก็มาถึงบอสตัวแรกแล้วค่ะ (ตายไปรอบนึงแล้ว ฮ่า)


บอสตัวนี้ชอบทุบค่ะ เป็นชนิดตีใกล้ส่วนสกิลใหญ่จะเป็นสกิลลงพื้น ระเบิดเป็นวงๆ ซ้อนๆ กัน บอสในดันฆ้อนค่ะ เอฟเฟคเต็มจอจ้า... (น้ำลืมดูไอเทมที่ดรอปจากบอสตัวนี้มาอ่ะ TwT )




หลังจากสู้บอสแรกอย่างเหนื่อยหอบ ฮ่า (เพลียกับตัวเอง) ก็เดินมาที่ห้องต่อไป พร้อมเรื่องราวเล็กๆ ก่อนเปิดตัวบอสตัวที่สอง



 จ๊ะเอ๋!!


 ความพิเศษของห้องนี้คือ จะมีเสาที่วางอยู่เรียงๆ กันสีม่วงๆ นั่นแหล่ะค่ะ คอยยิงสกิลใส่เรา


 ส่วนสกิลนี้เป็นสกิลบอสรวมกับสกิลเสาค่ะ สกิลบอสตัวนี้พิเศษตรงที่ถ้าเราโดนสกิลแล้ว เราจะกลายเป็นซอมบี้ค่ะ ไม่สามารถใช้สกิลได้ เดินก็ช้าด้วย โอ้ว!


แคปไม่ทันตอนโดนสกิลแล้วกลายเป็นซอมบี้ น้ำไม่แน่ในเรื่องสถานของเรานะคะ ว่ามันลดไปขนาดไหนตอนกลายเป็นซอมบี้ แต่ถ้ากลายเป็นซอมบีให้รีบเดินออกจากสกิลนั้นก่อนค่ะ แล้วเราจะกลับเป็นปกติ (เห็นมั้ยว่า แดงอีกแล้ว...เกิดใหม่ค่าาา ฮ่า)


แล้วน้ำก็ลืมดูอีกเช่นเดิม ว่ามันดรอปอะไรบ้าง ฮ่า ไว้จะเอาไปโพสในแฟนเพจแล้วกันนะคะ ถ้าไม่ลืม อิอิ

สุดท้าย อีกดันนึงที่น้ำเข้าไปไม่ได้ เพราะเงืื่อนไขไม่ตรงน้ำเลยเอาภาพไอเทมที่ดรอปในดันนั้นมาฝากแทน ดูจากรูปไอเทมที่ดรอปน่าจะเหมือนกันนะคะ


ขอบคุณที่ตามอ่านจนจบนะคะ ไว้น้ำไปหาอะไรมาให้อ่านอีก

บายๆ

 

  • Share:

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น